VITD là đơn vị chuyên cho thuê phòng tổ chức sự kiện, hội nghị trọn gói tại Hà Nội. Với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin địa điểm họp mới nhất với báo giá tốt nhất để gửi tới khách hàng.

Khi thuê phòng hội nghị trực tiếp từ VITD, chúng tôi sẽ tư vấn và dành nhiều ưu đãi cho Quý khách trong tất cả các hạng mục tổ chức hội nghị, sự kiện cần thiết. Nhân viên phục vụ sự kiện của VITD sẽ sẵn sàng hỗ trợ Quý khách xuyên suốt chương trình.

MG_9068-ok

Dưới đây là một số lưu ý để lựa chọn được phòng hội nghị phù hợp mà VITD muốn chia sẻ với Quý khách:

1. Các yếu tố cần cân nhắc khi thuê phòng hội nghị:

– Vị trí và khả năng tiếp cận của phòng hội nghị
– Tiện nghi phòng hội nghị
– Các gói dịch vụ tiệc tea break có sẵn

2. Bố cục phòng hội nghị:

Ngay sau khi lựa chọn được phòng họp với sức chứa phù hợp, Quý khách hãy liên hệ với chuyên gia của VITD để được tư vấn về:

– Bố trí sơ đồ chỗ ngồi
– Rà soát lại lịch trình hội nghị
– Xem xét bố trí các thiết bị cần sử dụng

3. Bố trí nhân sự phục vụ đại biểu tham dự hội nghị:

Khi đã chọn được một phòng hội nghị có tất cả các tiện nghi hội họp phù hợp, Quý khách cần tìm hiểu thêm các hạng mục liên quan để phục vụ các đại biểu/ khách mời tham dự hội nghị:

– Lên kế hoạch thực hiện các dịch vụ khác như điều phối phương tiện đi lại, đặt phòng nghỉ cho đại biểu.
– Lên kế hoạch cho một số hoạt động thêm trong giờ giải lao hoặc thư giãn sau hội nghị.
– Lựa chọn thực đơn bữa trưa – tối ngon miệng và tìm hiểu các địa điểm phục vụ ăn uống gần địa điểm tổ chức hội nghị.

Để đảm bảo đại biểu – khách mời của hội nghị có tất cả thông tin họ cần, hãy đặt một bảng thông báo với các mục chương trình làm việc trong phòng và cung cấp số liên hệ hotline của nhân sự phục vụ để đại biểu/khách mời liên hệ trong trường hợp cần thiết.

Khi cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0912.527.631.

VITD hân hạnh được phục vụ quý khách!